Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

thấm là gì? dịch vụ cung cấp, thi công vật tư chống thấm tại HN

Thấm là gì?? Thấm là vấn đề không có gì mới mẻ đối với chúng ta, nhưng nó lại là vấn đề gây nhức nhối nhất cho chúng ta. Cứ vào mùa mưa là hầu hết các công trình cũng đều bị thấm không chỗ này thì chỗ kia, thậm chí có công trình vừa xây mới đưa vào sử dụng cũng bị thấm.
Thấm bắt ngồn từ nước, nước lại có khắp các mọi nơi : trong nhà, ngoài nhà, trên trời, dưới đất, đặc biệt là nước trong hệ thống cấp thoát nước không thể thiếu được. Nói một cách đơn giản nước không thể tách rời được trong các công trình xây dựng, chỗ nào có nước là chỗ đó có thấm, dột.
Về lí thuyết vật liệu xây dựng đều có những mao dẫn ( khoảng cách giữa các hạt). Khi bề mặt này tiếp xúc với nước, nước sẽ xâm nhập qua các mao dẫn, thẩm thấu qua các mao quản vào bên trong.
Nên chú ý không gian nước phải luôn đảm bảo độ khô thoáng. Chúng ta nên thiết kế phòng tắm và sàn nước trong không gian tự nhiên, có ánh nắng trực tiếp, đối với bề mặt tường  có khí hậu khắc nghiệt thi ta nên có những biện pháp che chắn hoặc giảm nóng. Đối với sàn mái khi làm mái bắng ta nên làm độ dốc nhỏ để nước có thể chảy xuống được dễ dàng mà không bị đọng nước lên sàn mái. Ngoài ra cũng nên tránh để nhiều các vật cản trở nước thoát ra như bồn hoa, các cột trang trí… Hiện nay trong việc xử lí chống thấm liên quan đến đường ống thoát nước chiếm đến khoảng 50 % , những nguyên nhân gây chống thấm đối với đường ống là liên quan đến chất lượng ống, quá trình thi công không đúng quy định.
Chúng ta phải xử lí chống thấm vì:
-         Ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình
-         ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của công trình
-         ảnh hưởng đến sức khỏe của chính gia đình mình
Chính vì vậy ngày nay chống thấm đã được phổ biến hơn rất nhiều. Chống thấm cho những ngôi nhà đang sử dụng thường thì sẽ khó hơn bởi vì lúc đó chúng ta phải đi tìm ra nguyên nhân và phải đưa ra hướng khắc phục, biện pháp chống thấm. Chống thấm phải được tính từ lúc làm phần thô chứ không thể đến lúc chống thấm bởi vì lúc đấy vừa tốn về vật chất, thời gian, khắc phục sẽ phức tạp hơn.
Công ty cổ phần đầu tư và sản xuấtMinh Nhật chuyên cung cấp, thi công vật liệu chống thấm với giá thành rẻ, chất lượng cao, có bảo hành
Để biết thêm thông tin quý khách xin vui lòng liên hệ:
Cung cấp vật tư : 0169 69 44 642
Thi công công trình:  0917 555 629 gặp anh Long

0 nhận xét :

Đăng nhận xét